Công Trình Nhà Đẹp tại Hồ Chí Minh

Xây Dựng Minh Phúc
Call:

0908 329 695
0908 329 695

Xây Dựng Minh Phúc Xây Dựng Minh Phúc
Công Trình Nhà Đẹp tại Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 18/01/2023 11:49 PM

 

Kiến trúc hiện đại được thiết kế xây dựng với hình khối mảng có tính chất đơn giản và tính tạo hình cao, phù hợp với những ngôi nhà quy mô vừa và nhỏ và các khách hàng trẻ tuổi, những khách hàng mong muốn sự tiện nghi và những không gian nhỏ nhắn xinh xắn. Kiến trúc hiện đại đòi hỏi sự sáng tạo của kiến trúc sư. Để công trình xây dựng thực sự đẹp thì kiến trúc sư phải giỏi, có ý tưởng hay, tỷ lệ hình khối, mảng đường nét phải cô đọng xúc tích. Vật liệu sử dụng để hoàn thiện mặt tiền yêu cầu cao cấp mới đảm bảo độ bền đẹp của công trình. Xây Dựng Minh Phúc giới thiệu 5 mẫu nhà đẹp kiến trúc hiện đại mặt tiền giá cả hợp lí.

1. Mẫu nhà đẹp kiến trúc hiện đại hình khối 

Mẫu nhà này được thiết kế xây dựng trong khu đô thị nhà vườn kết hợp với cây xanh xung quanh làm cho không gian trở nên thoải mái. Tầng 1 được thiết kế gồm Phòng khách, Phòng ăn, bếp. Tầng 2 thiết kế cho 2 Phòng ngủ khép kín hiện đại, tiện nghi. Tầng 3 với 1 Phòng ngủ và không gian thờ.

2. Mẫu thiết kế nhà với gam màu trắng 3 tầng 

Mẫu nhà thiết kế theo kiến trúc hiện đại Hàn Quốc, với hình thái bố cục mặt bằng cho lô đất có mật độ xây dựng cao, cổng vào thiết kế nhỏ xinh xắn theo kiểu lối vào của nhà vườn. Số tầng cao là 3 tầng, tầng 1 bố trí Gara, bếp Phòng ăn và phòng khách. Tầng 2 thiết kế gồm phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ con. Tầng 3 gồm phòng thờ, 1 phòng ngủ và phòng giải trí. Thiết kế theo lối tân cổ điển.

 

3. Mẫu nhà hiện đại cây xanh xung quanh

Mẫu này được thiết kế cho những người yêu thích không gian trong lành, mát mẻ. Thiết kế khai thác tối đa địa thế xung quanh cây cảnh. Công trình xây dựng với 3 tầng. Thiết kế công năng tầng 1 gồm Phòng khách Gara kết hợp bếp nhỏ. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ tiện nghi và 1 phòng sinh hoạt chung. Tầng 3 gồm ban công chill và một phỏng ngủ vừa. Giá cả của căn này hợp lí và vừa phải đối với những người có thu nhập Trung Bình.

 

4. Biệt thự fullhouse hiện đại

Thiết kế biệt thự cao cấp 5 sao cho khuôn đất rộng. Mẫu nhà này xây dựng trên khuôn viên đất 3000m2, tiện ích hoàn chỉnh cho ngôi biệt thự cao cấp. Lấy hồ bơi làm trung tâm, các không gian chính như phòng khách, phòng ngủ VIP ở vị trí đẹp nhất về không gian và tầm nhìn. 

5. Mẫu nhà vườn hiện đại thiết kế cho lối sinh hoạt bình dân

Thiết kế công năng theo thói quen của người Châu Á. Chú trọng đến mặt trước nhà, vì thế mặt trước chủ yếu dành cho giao thông, lối vào, gara. Các không gian chính thiết kế kết hợp với sân vườn, bề bơi sau nhà. Công trình gồm 2 tầng diện tích xây dựng 14m x 10m. Tầng 1: Phòng khách - Phòng ăn - bếp và gara. Tầng 2: 3 Phòng ngủ - phòng sinh hoạt chung, có một ban công để bố trí tiệc nhỏ ngoài trời như buffet.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline