Hoàn thiện công trình nhà anh Hiền – Tân Bình - Thi công nhà trọn gói quận Tân Bình

Xây Dựng Minh Phúc
Call:

0908 329 695
0908 329 695

Xây Dựng Minh Phúc Xây Dựng Minh Phúc
Hoàn thiện công trình nhà anh Hiền – Tân Bình - Thi công nhà trọn gói quận Tân Bình

Hoàn thiện công trình nhà anh Hiền – Tân Bình

Sau một khoảng thời gian dài đại dịch, Xây dựng Minh Phúc cũng đã hoàn thành 98% nhà anh Hiền – công trình Tân Bình. Không gì vui sướng khi được ngắm nhìn sản phẩm của Minh Phúc tạo ra. Với từng đường nét, sự chỉnh chu tỉ mỉ, Minh Phúc thật sự vui mừng vì mang đến một ngôi nhà đẹp cho quý khách hàng.

Với diện tích sàn 38m2, gia đình anh Hiền – cô Yến quyết định xây 1 trệt, lửng, 2 lầu và sân thượng.

Công năng của ngôi nhà – công trình Tân Bình :

  • Trệt làm phòng khách và bếp.

  • Lửng xây thêm 1 phòng ngủ.

  • Lầu 1 : 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh

  • Lầu 2 : 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh

  • Sân thượng

Ngôi nhà được chuẩn bị kĩ lưỡng từng chiếc cửa sổ, từng chiếc đèn, từng cánh cửa,… Khi đến nhà của anh chị, điều ta cảm thấy thích thú bởi sự trắng tinh khôi của ngôi nhà cộng với của hàng rào họa tiết đen vàng nổi bật.

 

Mặt tiền công trình nhà anh Hiền – Tân Bình

Một ngôi nhà khi thiết kế và xây dựng lên chính là kết tinh của bao giá trị sống tốt đẹp cùng với sự nỗ lực, phấn đấu miệt mài của gia chủ, hòa cùng khát vọng được sống trong một mái ấm trọn vẹn, đong đầy tình thương. Ngôi nhà sẽ đó đồng hành cùng gia đình trên quãng đường dài. Có thể là 10 năm, 20 năm, hay thậm chí là mãi mãi, miễn nơi đó đủ đầy yêu thương và các thành viên luôn khát khao trở về. Cảm ơn Anh Hiền đã chọn Xây Dựng Minh Phúc là nơi gửi gắm mái ấm của gia đình mình.

 

 

 

Phần lửng công trình nhà anh Hiền – Tân Bình

Các gia đình Việt Nam vẫn có xu hướng nhiều thế hệ sống chung trong một gia đình. Vì vậy, ngôi nhà phải có tối thiểu 3-4 phòng ngủ cùng với không gian sinh hoạt chung phải rộng rãi, thoải mái. Nếu xây nhà 1 tầng mà có 4 phòng ngủ thì diện tích phải từ 150m2 trở lên, mẫu biệt thự 2 tầng cũng phải có diện tích lớn hơn 100m2, vì vậy anh Hiền đã chọn xây ngôi nhà 4tầng phù hợp với giá thành hiện tại.

Phòng ngủ lầu 1 – nhà anh Hiền

Một điểm cộng lớn nữa của ngôi nhà nằm ở khẩu xử lý ánh sáng vô cùng thông minh. Khoảng sân rộng kết hợp với mặt tiền tầng 1 là một lớp kính trong suốt sẽ giúp không khí được lưu thống, đảm bảo luân chuyển ánh sáng và gió tự nhiên cực kỳ tối ưu. Tầng 2,3 với hệ cửa kính khung nhôm chia mặt tiền thành 2 khối với thiết kế cửa cân đối. Đặc biệt, khung nhôm màu đen vô cùng nổi bật trên nền nhà màu trắng, đem lại một tổng thể cân xứng mà không kém phần hiện đại.

Hy vọng qua công trình nhà anh Hiền trên đây sẽ đem lại cho bạn những ý tưởng mới, sáng tạo cho ngôi nhà trong mơ. Để nhận tư vấn và báo giá cụ thể với từng bản thiết kế, xin Quý khách vui lòng để lại thông tin theo form liên hệ bên dưới!

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Minh Phúc

Trụ sở chính : 18 Đường TL 42 Khu phố 1, P. Thạnh Lộc, quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Văn phòng : 482 hà huy giáp, phường thạnh lộc, q 12 , tphcm
Di dộng : 0908329695 
E-mail : xaydungminhphuc.vn@gmail.com
Website : www.xaydungminhphuc.com
MST : 0312129739

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline